HĐND huyện Hàm Thuận Bắc thông qua đề án công nhận thị trấn Ma Lâm và thị trấn Phú Long đạt đô thị loại V do Viện Quy hoạch Xây dựng tỉnh Bình Thuận lập
Lượt xem: 1445

Ngày 30/7/2020, tại kỳ họp thứ 10, khóa VIII, HĐND huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức thông qua hai đề án công nhận thị trấn Ma Lâm và thị trấn Phú Long đạt đô thị loại V, do Viện Quy hoạch Xây dựng Bình Thuận lập.

Việc tổ chức, sắp xếp và phát triển hệ thống đô thị, lập, xét duyệt, phân loại đô thị nhằm đánh giá và khai thác các tiềm năng, tạo động lực thúc đẩy phát triển các mặt kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật và an ninh quốc phòng của huyện Hàm Thuận Bắc. Thị trấn Ma Lâm, thị trấn Phú Long đạt chuẩn đô thị loại V sẽ góp phần xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đô thị của tỉnh Bình Thuận theo quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của đô thị sẽ được đầu tư đồng bộ theo hướng xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại hơn. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng tăng lên. Và đây cũng là điều kiện để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư nhiều hơn vào hai thị trấn.

VQHXD.

Tin khác
1 2 3 
Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang