NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC 2022

NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC 2022

 

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là ngày để người dân trên khắp đất nước Việt Nam tôn vinh truyền thống đoàn kết yêu nước tốt đẹp của dân tộc ta.

Tối ngày 10/11/2022 Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức tại Nhà văn hóa Khu phố E, phường Thanh Hải. Có các lãnh đạo Thành phố về dự, lãnh đạo địa phương, khối Đoàn thể, Đài truyền hình, Biên phòng, Mạnh thường quân và toàn thể bà con nhân dân khu phố phố E.

Nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Thêm vào đó, ngày hội còn là tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Ngày hội sẽ góp phần thực hiện tốt các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng văn hóa ở khu dân cư, xây dựng các gia đình điển hình… cùng với việc xây dựng nếp sống mới là việc đấu tranh chống lại các hủ tục lạc hậu, mê tín, dị đoan. Đồng thời, giúp xóa bỏ dần những tệ nạn trong xã hội như rượu chè, cờ bạc, trộm cắp, đánh bạc, ma túy, mại dâm...

Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc góp phần động viên các tầng lớp nhân dân phấn đấu và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa và xã hội ở địa phương.

Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc còn góp phần tích cực xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể nhân dân của Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Ngày hội còn giúp Đảng lắng nghe được những nguyện vọng và những phản ánh của nhân dân trong cuộc sống. Từ đó nhằm góp phần giúp Đảng ngày càng hoàn thiện hơn nữa phương thức lãnh đạo.

 

                                                Ảnh, Bài viết: TRẦN THỊ THANH HIỀN

Thanh Hiền
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập