HỘI THI TIẾNG HÁT KARAOKE CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ TÀI LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Chiều ngày 28/3/2023, UBND phường phối hợp Công đoàn cơ sở phường Phú Tài tổ chức Hội thi tiếng hát Karaoke đoàn viên Công đoàn chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở phường lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hội thi đã thu hút 14 tiết mục đơn ca, tam ca, song ca của các đoàn viên Công đoàn cơ sở phường, Công an và Trạm Y tế phường. Các tiết mục mang đến hội thi là những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước và ca ngợi xây dựng nền độc lập tự do của đất nước trong các cuộc kháng chiến chống thực dân, giải phóng đất nước và ca ngợi quê hương Bình Thuận, như ca khúc Đảng cho ta một mùa Xuân, miền Trung nhớ Bác, Hào khí Việt Nam, Huế tình yêu của tôi, Từ một ngã tư đường phố, Việt Nam quê hương tôi, Bình Thuận mùa Xuân về, Vang lời sóng hát…

                

Hội thi nhằm tạo sân chơi văn hóa, nghệ thuật cho đoàn viên, công chức, người lao động của cơ quan phường Phú Tài, thiết thực chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ. Qua đó, khơi dậy đam mê âm nhạc, tạo điều kiện cho đoàn viên, công chức, người lao động có giọng ca và tài năng triển vọng thể hiện bản thân./.

P/s Tin, ảnh: Minh Đăng.
Minh Đăng - Phú Tài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập