HOẠT ĐỘNG “THÁNG THANH NIÊN” CỦA ĐOÀN PHƯỜNG LẠC ĐẠO

Tháng Thanh niên hàng năm đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị lớn khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; bùng cháy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, xung kích, tình nguyện, sáng tạo tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên. Với những thành quả đáng ghi nhận, tinh thần tình nguyện trong Tháng Thanh niên đã lan tỏa trong suy nghĩ, nhận thức và trở thành một trong những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên phường Lạc Đạo.

 

Sáng ngày 06-07/3/2023 Ban Thường vụ đoàn phường đã tổ chức ra quân tháng Thanh niên, dọn dẹp vệ sinh bồn hoa dọc tuyến đường Hàn Thuyên khu Nam Cảng và vỉa hè với mục đích chuẩn bị cho việc trồng cây xanh tại địa phương, hưởng ứng “Năm du lịch quốc gia”, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp làm tăng thêm mỹ quan đô thị cho phường. Tuyên truyền cho bà con nhân dân cùng hành động chung tay bảo vệ môi trường bằng những việc làm thiết thực nhất là “Không xả rác thải bừa bãi

Phát động buổi ra quân, Tuổi trẻ phường Lạc Đạo đã tạo nên điểm nhấn đánh dấu sự bắt đầu cho đợt hoạt động cao điểm Tháng Thanh niên của địa phương. Đồng thời, khẳng định hoạt động Tháng Thanh niên 2023 được triển khai sâu rộng từ phường đến khu phố, có tính hành động cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023.

Với nhiều ý nghĩa quan trọng của Tháng Thanh niên, phát huy sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trên tinh thần thanh niên xung kích, tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” cùng với sự ủng hộ của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và xã hội, tin tưởng rằng Tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” sẽ giành nhiều thắng lợi trọn vẹn.

 

Lê Thị Bích Hà – Công chức VHXH phường
Lê Thị Bích Hà
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập