Bí thư Thành uỷ Phan Thiết dự ngày hội Đại đoàn kết ở khu phố 6- phường Phú Thủy

Bí thư Thành uỷ Phan Thiết dự ngày hội Đại đoàn kết ở khu phố 6- phường Phú Thủy

 

Tối ngày 13/11/2022, ông Nguyễn Hồng Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành y Phan Thiết đã đến dự và chung vui “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” năm 2022 của khu phố 6- phường Phú Thủy.

Trong năm 2022, toàn thể nhân dân khu phố 6- phường Phú Thủy đã nỗ lực phấn đấu, cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt nội dung của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", nhờ vậy đời sống tinh thần, vật chất của nhân dân không ngừng được nâng cao. Tình hình trật tự an toàn xã hội ở khu dân cư được giữ vững. Thu các loại thuế và vận động các nguồn quỹ an sinh xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Bằng nguồn đóng góp của các nhà hảo tâm, từ đầu năm đến nay, khu phố đã tặng quà cho học sinh, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ mai táng phí, hoả hoạn với tổng số tiền hơn 155 triệu đồng. Ngoài ra, trong năm 2022, khu phố cũng đã giúp cho 170 hộ dân sinh sống trong vùng quy hoạch được câu mắc nước máy- sử dụng nguồn nước hợp vệ sinh…

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Hồng Hải- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành y Phan Thiết đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà bà con khu phố 6- phường Phú Thuỷ đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới- khu phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, động viên nhân dân, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết; tiếp tục vận động, huy động các nguồn lực từ cộng đồng để chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu những năm đến, khu phố giảm hộ nghèo, hộ khá giả tăng thêm; động viên nhân dân nâng cao ý thức, cảnh giác, chủ động phòng ngừa dịch bệnh, xây dựng khu phố lành mạnh, không có tệ nạn xã hội, vận động người dân không xả rác thải, nước thải ra đường phố; qua đó, góp phần xây dựng phường Phú Thuỷ văn minh đô thị.

Dịp này, UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận đã tặng bằng khen cho cán bộ và nhân dân khu phố 6- phường Phú Thuỷ vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh” năm 2022; 32 hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, phụ nữ đơn thân, người mắc bệnh nan y, học sinh vượt khó học giỏi cũng đã được nhận quà, học bổng, kinh phí xây mới và sửa chữa nhà với tổng số tiền gần 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư” năm 2022 cũng đã được biểu dương, khen thưởng.

 

Thanh Minh

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập