XÃ TIẾN LỢI PHỐI HỢP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VÀ TRỢ GIÚP PHÁP LÝ CHO NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN

Sáng ngày 03/3/2023, tại Nhà văn hoá xã Tiến Lợi, Ủy ban nhân dân xã Tiến Lợi phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý cho người dân trên địa bàn xã tiến Lợi.

Tham dự buổi tuyên truyền có ông Lê Văn Long - Luật sư Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận; ông Huỳnh Văn Công - cộng tác viên pháp luật Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận; bà Văn Thuỳ Linh, cán bộ văn phòng Hội Luật gia tỉnh; ông Nguyễn Trọng Luân, Phó Chủ tịch UBND xã. Cùng tham dự Hội nghị tuyên truyền có các ông, bà là cán bộ cốt cán của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và hộ dân trên địa bàn xã, tổng cộng có hơn 70 người tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận đã phổ biến, giới thiệu các dự thảo chính sách pháp luật có tác động lớn đến chính sách xã hội như: dự thảo sửa đổi Luật Đất đai; các quy định về phòng chống tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông, an toàn thực phẩm… và các văn bản có liên quan trực tiếp các quyền, lợi ích của phụ nữ, trẻ em, hội viên; giải đáp, ghi nhận những vướng mắc của người dân.

Thông qua tuyên truyền pháp luật đã giúp người dân nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, tạo điều kiện để người dân tham gia quản lý nhà nước phát triển kinh tế ở địa phương.

              Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

 

 

Tuyết Trương (Tiến Lợi)

Tuyết Trương
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập