Thành uỷ Phan Thiết quán triệt Quy định số 49-QĐ/TW và hướng dẫn số 20-HD/BTCTW

Thành uỷ Phan Thiết quán triệt Quy định số 49-QĐ/TW và hướng dẫn số 20-HD/BTCTW

 

Sáng ngày 10/11/2022, Thành uỷ Phan Thiết đã tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 49 ngày 22/12/2021 của Bộ Chính trị (khoá XIII) và hướng dẫn số 20 ngày 27/7/2022 của Ban Tổ chức Trung ương Đảng. Đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ- Bí Thư Thành uỷ Phan Thiết chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TP. Phan Thiết thông tin những nội dung cơ bản và những điểm mới của Quy định số 49 ngày 22/12/2021 của Bộ Chính trị (khoá XIII) về tổ chức Đảng trong Quân đội nhân dân Việt Nam; bổ sung ở các mục: Tổ chức Đảng trong Đảng bộ Quân đội; Tổ chức Đảng ở cơ quan Quân sự, đơn vị bộ đội địa phương, bộ đội biên phòng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và tổ chức Đảng ở Ban chỉ huy quân sự và đơn vị dân quân xã, phường, thị trấn gọi chung là Ban chỉ huy quân sự và đơn vị dân quân xã; Tổ chức đảng sinh hoạt tạm thời. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được quán triệt những vấn đề liên quan đến thành phố triển khai thực hiện trong thời gian tới theo hướng dẫn số 20 ngày 27/7/2022 của Ban Tổ chức Trung ương Đảng về một số vấn đề cụ thể thi hành Quy định số 49 của Bộ Chính trị.

                                            Đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư Thành uỷ kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ- Bí Thư Thành uỷ Phan Thiết đề nghị: sau hội nghị này, Đảng uỷ Quân sự thành phố làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền TP. Phan Thiết để lãnh, chỉ đạo và vận dụng sáng tạo sát với thực tiễn, tạo cơ chế vận hành thống nhất, thông suốt trong quá trình triển khai. Nhất là trong việc kiện toàn nhân sự cấp uỷ, tổ chức Đảng và xây dựng chi bộ Quân sự phường, xã trong sạch vững mạnh.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập