KÝ KẾT THI ĐUA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI UBND PHƯỜNG ĐỨC THẮNG

         Vừa qua UBND phường Đức Thắng đã triển khai công tác cải cách hành chính và ký kết thi đua năm 2023. Cải cách hành chính là áp dụng cộng nghệ thông tin tại địa phương có thể đề cấp đến việc áp dụng các công nghệ thông tin để tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả công tác hành chính, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ công và tăng cường sự tin tưởng của người dân đối với cơ quan chức năng.

         Việc áp dụng công nghệ thông tin có thể giúp cho các ban ngành trong hệ thống hành chính có thể sử dụng các phần mềm quản lý tài liệu, quản lý công việc, quản lý hồ sơ công dân… với mục đích giảm thiểu thời gian xử lý công việc, tiết kiệm chi phí, tính minh bạch, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tăng cường tính bảo mật thông tin.

Tuy nhiên, để thành công trong việc cải cách hành chính áp dụng công nghệ thông tin, cần phải có sự đầu tư tài chính, đào tạo nhân lực và quản lý hiệu quả. UBND phường luôn cố gắng hoàn thành mọi tiêu chí trong công cuộc cải cách hành chính.

Toàn thể cán bộ Công chức UBND phường Đức Thắng ký kết thi đua tham gia và học hỏi ngày càng tiến bộ hoàn thiện bản thân để phụ vụ nhân dân, nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý hành chính công.

Tường Vân

 

Tường vân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập