Tập huấn sử dụng và hướng dẫn khai thác nguồn tài nguyên SGK tiếng Anh lớp 1 năm học 2020-2021
Lượt xem: 4428
(SGDĐT) Từ ngày 21/9/2020 đến ngày 25/9/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các Nhà Xuất bản Giáo dục triển khai tập huấn các phương pháp dạy học Tiếng Anh lớp 1 hiệu quả theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và hướng dẫn khai thác nguồn tài nguyên sách giáo khoa dành cho việc dạy học môn tiếng Anh. Hội nghị diễn ra tại Hội trường Sở GD&ĐT, tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của chuyên viên phụ trách giáo dục tiểu học các phòng GD&ĐT và phòng Văn xã huyện Phú Quý; tất cả giáo viên dạy tiếng Anh tiểu học của các trường thuộc 10 phòng GD&ĐT.

Trong các buổi tập huấn, Nhà Xuất bản Giáo dục hướng dẫn thực hiện đúng và đủ theo chương trình môn học tại Thông tư 32 và 33 của Bộ GDĐT. Sách được thiết kế theo hình xoắn ốc liên kết với nhau từ thấp đến cao. Các chủ đề, chủ điểm được lồng ghép vào các tình huống, hoàn cảnh quen thuộc giúp học sinh hiểu và dễ vận dụng vào các tình huống thực tế.


Cung cấp phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực và ứng dụng các kĩ thuật mới giúp cho giáo viên nắm được những thủ thuật để khích lệ học sinh hoạt động tối đa trên lớp, dễ học, dễ nhớ bài. Nguồn tài nguyên giảng dạy được cung cấp nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy./.

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang