Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả thực hiện công tác chỉ đạo điều hành trong Cải cách hành chính năm 2021
Lượt xem: 357
1. Về xây dựng và thực hiện kế hoạch CCHC
- Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và thực hiện các kế hoạch CCHC năm 2021 : Kế hoạch cải cách hành chính; Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính; Kế hoạch kiểm tra thực hiện công tác cải cách hành chính và Kế hoạch thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính; Kế hoạch Khắc phục chỉ số PAR Index, SIPAS, PAPI của tỉnh năm 2021 và Giai đoạn 2021 -2025 thuộc thẩm quyền của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Mức độ thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của kế hoạch: Đã hoàn thành 24/24 nhiệm vụ theo kế hoạch cải cách hành chính tại Quyết định số 12/QĐ-SKHĐT ngày 15/01/2021.
2. Về tổ chức chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính:
2.1. Việc ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành, đôn đốc thực hiện nhiệm vụ về CCHC: Sở Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành các kế hoạch về thực hiện CCHC. Theo đó, các phòng, đơn vị trực thuộc căn cứ theo kế hoạch để thực hiện theo quy định, bộ phận theo dõi về cải Cách hành chính của Sở thường xuyên nhắc nhỡ các đơn vị thực hiện nhiệm vụ CCHC qua hệ thống thông tin của Sở (Mail, Zalo …).
2.2. Công tác thi đua, khen thưởng gắn với thực hiện nhiệm vụ CCHC: Đã triển khai đăng ký thi thi đua với Khối thi đua 4, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và xây dựng Kế hoạch triển khai công tác thi đua của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Hiện nay, trong thực hiện công tác chuyên môn, Sở Kế hoạch và Đầu tư đang áp dụng 02 sáng kiến được Hội đồng sáng kiến Sở công nhận là (1) Quy định về quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài hợp pháp dành cho tỉnh; (2) Giải pháp tăng đến 70% tốc độ tạo văn bản hành chính (EW70).
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang