Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khắc phục các tồn tại, hạn chế qua kết quả khảo sát đánh giá sự hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021
Lượt xem: 402
Nhằm Phát huy những kết quả đạt được; thực hiện đầy đủ, đúng thời gian quy định về giải quyết thủ tục hành chính để tăng điểm các chỉ số đạt điểm thấp hơn so với điểm chuẩn trong việc đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2021, để rút kinh nghiệm và thực hiện tốt hơn trong công tác giải quyết thủ tục hành chính năm 2022.

Căn cứ theo báo cáo số 300/BC-UBND ngày 14/12/2021 của UBND tỉnh về kết quả thực hiện đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng kế hoạch khắc phục các tồn tại, hạn chế qua kết quả khảo sát đánh giá  sự hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021 số 322/KH-SKHĐT ngày 27/01/2022. Trong đó tập trung khắc phục các tăng điểm các chỉ số: Tổng thời gian giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; Thời gian thực hiện của từng cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết (kể cả đơn vị phối hợp); Số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến); Số lượng cơ quan, đơn vị phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến); Thái độ của cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang