Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cải cách chế độ công vụ, công chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư
Lượt xem: 429
Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và ban hành các quy định về vị trí việc làm của công chức, viên chức theo quy định, đã trình UBND tỉnh ban hành các quyết định, cụ thể:
+ Quyết định số 206/QĐ-UBND ngày 19/01/2018 về Phê duyệt Bản mô tả và Khung năng lực vị trí việc làm của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận;
+ Quyết định số 3005/QĐ-UBND ngày 25/11/2019 về việc phê duyệt danh mục vị trí việc làm, bảng mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm của Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Việc thực hiện các quy định về tuyển dụng, sử dụng và bố trí cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan, đơn vị:
Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp Sở Nội vụ thực hiện nghiêm túc các quy định về tuyển dụng, sử dụng và bố trí cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan, đơn vị theo đúng quy định. Theo phân cấp về công tác tổ chức cán bộ, việc tuyển dụng công chức do Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh tổ chức hàng năm trên cơ sở đăng ký nhu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Giai đoạn 2015 đến nay, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tiếp nhận được 05 công chức qua các kỳ thi tuyển dụng công chức, 01 công chức xét tuyển và 04 công chức xét chuyển từ đơn vị khác chuyển đến. Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng đã tổ chức 01 kỳ tuyển dụng viên chức cho đơn vị sự nghiệp vào năm 2020, kết quả đã tuyển dụng được 03 viên chức.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang