Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021
Lượt xem: 481

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ về công tác thi đua khen thưởng tại Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 09/02/2021 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021; Đăng ký thi đua, kế hoạch triển khai công tác thi đua; thực hiện đầy đủ, kịp thời Khối thi đua Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Tập trung lãnh đạo và tổ chức các Phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan thường xuyên, liên tục và cụ thể với phương châm “Thi đua phải toàn diện, sâu sát, cụ thể, chuyển mạnh về cơ sở”; đăng ký triển khai thực hiện việc làm cụ thể có ý nghĩa, mang lại hiệu quả thiết thực chào mừng những sự kiện quan trọng của đất nước diễn ra trong năm 2021. Tổ chức sơ kết, tổng kết các Phong trào thi đua, qua đó phát hiện, lựa chọn các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc để tôn vinh, biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong các Phong trào thi đua tạo không khí thi đua sôi nổi; chú trọng khen thưởng tập thể nhỏ và cá nhân là người trực tiếp lao động, sản xuất, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhưng nhìn chung, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thực hiện đảm bảo tiến độ các chỉ tiêu, nhiệm vụ được UBND tỉnh giao; công chức, viên chức, người lao động đều được tham gia học tập, tiếp thu các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, đã triển khai đầy đủ, kịp thời công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021, công tác thi đua khen thưởng đã có bước chuyển biến tích cực, Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở đã quan tâm sâu sát đến công tác thi đua, khen thưởng. Các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua, khen thưởng của cấp trên được tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện, bám sát tình hình thực tiễn của cơ quan. Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư đã nhận thức rõ hơn ý nghĩa của công tác thi đua, từ đó đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt và triển khai sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của ngành kế hoạch và đầu tư về công tác thi đua, khen thưởng. 

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở đã làm tốt vai trò tham mưu cho Ban Giám đốc Sở trong công tác thi đua, khen thưởng; chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, bám sát hoạt động các cụm, khối thi đua; sâu sát trong việc hướng dẫn, kiểm tra công tác thi đua; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan bình chọn gương người tốt, việc tốt; chú trọng đến tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua.

Trong nội bộ cơ quan đảm bảo được sự đoàn kết, không có hiện tượng bè phái, cục bộ; làm tốt công tác thanh, kiểm tra của Ban thanh tra nhân dân và kiểm tra Đảng, chưa phát hiện trường hợp nào vi phạm về tham nhũng, lãng phí. Các tổ chức Đảng và các đoàn thể đã giữ vững và duy trì tốt nền nếp sinh hoạt, tổ chức tốt công tác tư tưởng và các phong trào thi đua tạo động lực thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan hoàn thành nhiệm vụ.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang