Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả triển khai thực hiện Đề án 100
Lượt xem: 367
Sở Kế hoạch và Đầu tư thường xuyên tuyên truyền và triển khai các nội dung liên quan đến Đề án 100 của tỉnh. Luôn quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ để tuyên truyền các nội dung, chính sách liên quan đến Đề án 100.   
Việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao có ý nghĩa quan trọng để thực hiện mục tiêu của ngành. Hàng năm, Sở ban hành Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức của Sở, qua đó giới thiệu chọn cử công chức, viên chức đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ của Sở.  3. Công tác triển khai thực hiện bồi dưỡng theo Đề án 100 giai đoạn 2 từ năm 2017;  Trong năm 2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cử 01 công chức tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ trong nước   và 01 công chức tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ ở nước ngoài   .
Công tác quản lý và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo theo Đề án 100 được Ban Giám đốc Sở luôn quan tâm, bố trí và tạo điều kiện để công chức thuộc Đề án 100 được tiếp nhận (năm 2017) phát huy tối đa các năng lực phục vụ công tác tại cơ quan. Kết quả đã cơ bản góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ công chức có chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang