Ban Quản lý Cảng Phú Quý xây dựng kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác đối với VCLĐ không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý năm 2023
Lượt xem: 316

Căn cứ Kế hoạch số 1148/KH-SGTVT ngày 10/5/2023 của Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận về việc định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo năm 2023; Để thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng; Ban Quản lý Cảng Phú Quý đã cụ thể hóa Kế hoạch của cấp trên về chuyển đội vị trí công tác đối với VCLĐ năm 2023.

Việc chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức, người lao động tạo điều kiện để đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện, giúp viên chức, người lao động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chung của đơn vị; qua chuyển đổi vị trí để phát hiện viên chức, lao động có năng lực và trình độ, tạo nguồn cho thực hiện quy hoạch. Luân chuyển viên chức, người lao động trở thành việc làm thường xuyên, phá bỏ khuynh hướng cục bộ, khép kín trong từng phòng; tâm lý thỏa mãn, trì trệ của nhiều viên chức, người lao động chỉ muốn chọn nơi công tác dễ dàng, muốn ổn định chức vụ nhưng không chịu nỗ lực học tập, phấn đấu nâng cao trình độ và hiệu quả công tác, công việc trì trệ, kém hiệu quả. Đối chiếu với các quy định, qua rà soát có 02 VCLĐ được đơn vị chuyển đổi vị trí công tác trong năm 2023, thời hạn chuyển đổi vị trí công tác là 03 năm (đủ 36 tháng).

 Việc luân chuyển và chuyển đổi vị trí công tác phải được thực hiện đúng các quy định hiện hành, dân chủ, khách quan; đảm bảo sự thống nhất chỉ đạo của của Cấp ủy chi bộ và Thủ trưởng đơn vị. 

                                                                                                     Nguyễn Thị Vân Ly - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang