KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ DÀNH CHO ĐẢNG VIÊN MỚI - KHÓA I NĂM 2023
Lượt xem: 785

              Sáng ngày 07 tháng 4 năm 2023 tại Hội trường B - Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Thuận, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng là đảng viên mới thuộc các sở, ban ngành; Sở Giao thông vận tải có 04 đảng viên mới tham dự khóa học.

Trong khóa học này, học viên được bồi dưỡng những vấn đề cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên. Trên cơ sở đó, các đảng viên mới được kết nạp xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Thời gian học từ ngày 07/04 đến 26/4/2023; cuối khóa học, học viên sẽ thi trắc nghiệm tập trung trên phòng máy tính và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học để làm cơ sở xét công nhận Đảng viên chính thức.

              Thông qua lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị giúp cho các đảng viên mới nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đảng nơi trong sạch, vững mạnh./.

                                                                                                                            Ngô Hoàng Nhựt - Bến xe Bình Thuận

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang