Kế hoạch hoạt động của Ban TTND Bến xe Bình Thuận năm 2023
Lượt xem: 432

Nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức chấp hành các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và pháp luật của Nhà nước, cũng như việc thực hiện các nội quy, quy chế của đơn vị; phòng ngừa, phát hiện kịp thời những thiếu sót, để có biện pháp giải quyết, duy trì mối đoàn kết nội bộ. Ban TTND xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2023 với những nội dung trọng tâm như sau:

Giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước và nhiệm vụ công tác hàng năm của đơn vị; việc sử dụng kinh phí hoạt động từ các quỹ, chấp hành chế độ quản lý tài chính, tài sản và công tác tự kiểm tra tài chính của đơn vị. Giám sát việc thực hiện Nghị quyết của Hội nghị CCVC-LĐ Bến xe Bình Thuận năm 2023 và thực hiện nội quy, quy chế của đơn vị; thực hiện chế độ, chính sách đối với VCLĐ theo quy định của pháp luật; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại đơn vị. Việc tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại đơn vị; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền của người đứng đầu đơn vị; việc thi hành các quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật tại đơn vị. Thực hiện các kết luận, quyết định xử lý về thanh tra, kiểm tra của cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và xử lý các vụ việc tham nhũng, lãng phí trong đơn vị (nếu có)...

Kế hoạch hoạt động của Ban TTND Bến xe Bình Thuận năm 2023 đã được triển khai đến toàn thể VCLĐ trong đơn vị để tạo điều kiện cho Ban TTND hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                         Nguyễn Minh Thanh - Bến xe Bình Thuận

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang