CHI ĐOÀN TNCS BẾN XE BÌNH THUẬN THAM GIA LỄ VIẾNG ĐỀN THỜ LIỆT SỸ THÀNH PHỐ
Lượt xem: 448

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2023), BCH Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh đã có công văn số 162-CV/ĐTN ngày 25/04/2023 về việc cử cán bộ Đoàn tham gia Lễ viếng Đền thờ liệt sỹ thành phố. Sáng ngày 28/04/2023, đoàn viên Chi đoàn Bến xe Bình Thuận đã có mặt để cùng tham gia buổi lễ.

Buổi lễ tưởng niệm có sự tham gia của Ban thường vụ Đoàn khối, Hội cựu chiến binh và hơn 30 đoàn viên thanh niên đại diện BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc. Với không khí thành kính, trang nghiêm, tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, các đoàn viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thầm hứa với các anh sẽ nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng, bảo vệ đất nước ngày càng giàu mạnh để không phụ lòng mong mỏi của các anh!

Với các phong trào thi đua yêu nước, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn…. Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh nói chung và Đoàn cơ sở Sở GTVT nói riêng luôn tiên phong trong thức hiện nhiệm vụ và giới thiệu cho Đảng những các bộ ưu tú, hết mình phấn đấu vì nhân dân./.

                                                                                                                            Ngô Hoàng Nhựt - Bến xe Bình Thuận

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang