Triển khai thực hiện Công văn số 5191/ĐKVN-VAR của Cục Đăng kiểm Việt Nam
Lượt xem: 694

Thực hiện công văn số 5191/ĐKVN-VAR của Cục Đăng kiểm Việt Nam về việc nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Để đảm bảo duy trì chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện; tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận triển khai cho bộ phận đăng kiểm viên thực hiện nội dung sau:

- Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc đảm bảo chất lượng an toàn kỹ thuật  và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; thực hiện các nội dung kiểm tra, phương pháp kiểm tra và đánh giá trung thực, khách quan các khiếm khuyết, hư hỏng của xe cơ giới khi vào kiểm định theo quy định tại Bảng 1 Phụ lục II của Thông tư số 16/2021/TT-BGTVT.

- Với các hạng mục kiểm tra bằng thiết bị kiểm định, nghiêm cấm làm sai lệch kết quả kiểm tra; đối với các hạng mục kiểm tra bằng mắt (định tính) các đăng kiểm viên thực hiện việc lắp đặt, tình trạng hoạt động của các chi tiết tổng thành theo đúng các hướng dẫn và quy định có liên quan trong công tác kiểm định xe cơ giới./.

                                                                                                                       Nguyễn Thị Lệ Thanh - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang