Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.
Lượt xem: 626
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn viên trong ngành khoa học và công nghệ, vừa qua Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thao năm 2023 .

Ngày 13/5, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thao năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và tạo điều kiện cho các công đoàn viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, hình thành phong trào rèn luyện sức khỏe, giải trí, đoàn kết.

Tham dự Hội thao có Ban Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn cơ quan cùng công chức, viên chức và người lao động toàn Sở. Hội thao được tổ chức với sự tham gia của 3 đội thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Sở KH&CN với các môn thi đấu bao gồm: Bóng đá Nam – Nữ; Nhảy bao bố đôi Nam – Nữ; Trò chơi “Truyền thông tin”.

Trên tinh thần đoàn kết, tiết kiệm, Hội thao đã diễn ra thành công, tạo những ấn tượng, không khí vui tươi và kỷ niệm tốt đẹp cho các thành viên tham gia.

Một số hình ảnh của hội thao

 

 

 

 

 

Thiên Hương

Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang