Sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữa 8/3
Lượt xem: 2117

Sáng ngày 8/3/2023, Công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2023). Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Hà Nghĩa Thông – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; đồng chí Cao Xuân Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Bùi Lê Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn CSTV và toàn thể viên chức, lao động Trung tâm Dịch vụ việc làm.

Hình ảnh chụp hình lưu niệm nhân ngày 8/2/2023

 

Đồng chí Bùi Thị Lan tổ trưởng tổ Nữ Công của Công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ Việc làm đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”, “trung hậu”, “đảm đang”. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ viên chức, lao động trong đơn vị. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ viên chức, lao động của Trung tâm phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới xứng đáng là phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Thuận tặng hoa cho nữ viên chức, lao động

 

Cũng nhân dịp này đồng chí Trần Hà Nghĩa Thông – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Thuận tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho các đồng chí nữ nhân viên Trung tâm./.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang