Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết hoạt động nữ công năm 2019 của Ban Nữ công Sở Tài chính.
Lượt xem: 1377

Triển khai hoạt động nữ công năm 2020, ngay từ đầu năm , Ban nữ công đã xây dựng kế hoạch hướng thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ công năm 2020. Phong trào thi đua "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà" trong nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) gắn với các phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" được các tổ công đoàn cơ sở quan tâm, triển khai sâu rộng. Thông qua hoạt động nữ công, việc thăm hỏi tìm hiểu hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của mỗi nữ CBCCVCLĐ luôn được các cấp công đoàn chú trọng thực hiện, góp phần cải thiện môi trường làm việc, đời sống của nữ CBCCVCLĐ, các chế độ chính sách đối với lao động nữ.

Năm 2020, Ban nữ công đã tác tuyên tuyền, giáo dục, nâng cao trình độ mọi mặt cho nữ CBCCVCLĐ được đẩy mạnh, đa dạng về nội dung, hình thức. Đã có nhiều hoạt động ý nghĩa vừa tôn vinh, vừa khẳng định vai trò to lớn của phụ nữ đối với gia đình và xã hội; tổ chức gặp mặt, tọa đàm, giao lưu văn nghệ, tổ chức hội thi duyên dáng áo dài, tặng quà cho chị em...thu hút sự tham gia nhiệt tình của tất cả các chị em, các hoạt động, giao lưu đã tạo không khí phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần rèn luyện sức khoẻ và nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng hoạt động “Áo dài – Di sản Văn hóa Việt Nam”, Ban nữ công đã tổ chức thành công Hội thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam” đã hưởng ứng tham gia nhiệt tình và tạo nên sức lan tỏa trong toàn bộ đoàn viên công đoàn của Sở.

 

Ảnh hoạt động của nữ công Sở Tài chính trong dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hưởng ứng hoạt động “Áo dài – Di sản Văn hóa Việt Nam” và gặp mặt ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng với các phong trào thi đua do Công đoàn viên chức tỉnh phát động, Ban nữ  công tích cực tham gia các phong trào thi đua, tổ chức thăm hỏi nữ CBCCVC-LĐ ốm đau, thai sản, hỗ trợ, tặng quà cho nữ CBCCVC-LĐ thôi việc; thực hiện khảo sát đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà, hỗ trợ xây nhà tình thương. Cử Đoàn viên công đoàn tham gia Hội thi “Gia đình yêu thương” lần thứ II – 2020 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức, kết quả đạt Giải Khuyến khích. Phối hợp Đàon thanh niên tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho con của cán bộ, công chức, viên và người lao động, tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong; tổ chức khen thưởng cho con CBCCVC-LĐ cơ quan đạt thành tích cao trong năm học 2019. Tổ chức triển khai vận động CBCCVC và người lao động trong cơ quan đóng góp ủng hộ và báo cáo kết quả vận động các Quỹ “phòng chống thiên tai, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường”, Quỹ “Vì người nghèo” và vận động đóng góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, ủng hộ người dân các tỉnh Miền Trung khắc phục bão lũ  với tổng số tiền là 58.439.781 đồng.

Ban Biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang