Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tọa đàm kiến thức cha mẹ - Sức khỏe của con và an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng
Lượt xem: 983

Sáng ngày 28/6/2022, tại Hội trường Tỉnh đoàn tỉnh Bình Thuận, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi Tọa đàm kiến thức cha mẹ - Sức khỏe của con và an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng.

(Ảnh: Minh Vũ) 

Tham dự buổi tọa đàm có đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Thuận, đ/c Trương Minh Quang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Phòng PA05 Công an tỉnh, hơn 100 đoàn viên đại diện cho các Đoàn cơ sở, Chi đoàn và 10 điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi tọa đàm, các Báo cáo viên đã trao đổi, chia sẻ thông tin các vấn đề về Luật bình đẳng giới, Luật trẻ em; các biện pháp phòng ngừa xâm hại trẻ em, kêu gọi sự giúp đỡ, tố cáo đến các cơ quan chức năng khi phát hiện ra các vụ việc xâm hại, bạo hành phụ nữ và trẻ em; kinh nghiệm sàng lọc những thông tin xấu độc và kỹ năng giao tiếp với nguời lạ trên môi trường mạng.

(Ảnh: Minh Vũ)

Đây là một hoạt động rất thiết thực và có ý nghĩa đối với tất cả đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức về các vấn đề bình đẳng giới, về sức khỏe trẻ em và an toàn trên môi trường mạng. 

Ban biên tập Sở Tài chính

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang