Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khắc phục tồn tại, hạn chế qua khảo sát lấy ý kiến cán bộ, công chức đánh giá chỉ số Cải cách hành chính của tỉnh
Lượt xem: 320

Ngày 11/10/2022, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 3402/UBND-NCKSTTHC về khắc phục tồn tại, hạn chế qua khảo sát lấy ý kiến cán bộ, công chức đánh giá chỉ số Cải cách hành chính của tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

- Thủ trưởng các Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Trưởng ban Quản lý các Khu Công nghiệp và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức quán triệt cho cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý trực tiếp tham gia thực hiện khảo sát để xác định chỉ số Par Index của tỉnh hàng năm (do Bộ Nội vụ tổ chức) phải thực hiện việc đánh giá nghiêm túc, khách quan, thực chất, phản ánh đúng công tác cải cách hành chính của tỉnh; Việc đánh giá những nội dung tồn tại, hạn chế, mức độ đạt được thấp trong năm khảo sát phải có căn cứ, cơ sở đánh giá, không dựa trên cảm tính, chủ quan, đánh giá chung chung.

- Thủ trưởng các Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp và Chủ tịch UBND cấp huyện chỉ đạo rà soát đối với các nhiệm vụ thuộc phạm vi quản lý, theo dõi của ngành, địa phương mình để có giải pháp khắc phục, tham mưu triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, Sở Tài chính đã ban hành Công văn 3073/STC-VP ngày 19/10/2022 để chỉ đạo, phân công các Phòng, Trung tâm thuộc Sở khắc phục, triển khai các nhiệm vụ qua khảo sát đánh giá chỉ số CCHC. (Tính khả thi của các VBQPPL do các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh ban hành; tác động của cải cách đến tổ chức bộ máy hành chính, tác động của cải cách đến chất lượng đội ngũ công chức, viên chức; tác động của cải cách đến quản lý tài chính công; tác động của cải cách đến hiện đại hóa hành chính).

3402cvub.signed.signed%20(2).pdf

CV%203073.signed.signed%20(3).pdf

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang