Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Báo cáo kết quả thực hiện Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh năm 2022
Lượt xem: 269

Ngày 07/12/2022, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 31/BC-TTHCC kết quả thực hiện Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh năm 2022 như sau:

Tổng số đơn vị được đánh giá: 18/18 sở, ban, ngành (Ban Dân tộc đánh giá Quý I, II/2022; Quý III, IV/2022 không nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công).

Tổng số hồ sơ được đánh giá: 29.930 hồ sơ

Tổng số phiếu khảo sát thu được: 4.411 phiếu

Kết quả đánh giá Xếp loại xuất sắc: 17/18 đơn vị; Tốt: 1/18 đơn vị;

Mức độ hài lòng: Rất Hài lòng: 17/18 đơn vị; Hài lòng: 1/18 đơn vị;

Tỉ lệ công chức hoàn thành nhiệm vụ: 16/18 đơn vị có tỷ lệ công chức Hoàn thành 100% nhiệm vụ: 100%; 01/18 đơn vị có tỷ lệ công chức Hoàn thành 100% nhiệm vụ: 86,66%; Hoàn thành từ 70% đến dưới 100% nhiệm vụ: 13,34%; 01/18 đơn vị có tỷ lệ công chức Hoàn thành 100% nhiệm vụ: 67%; Hoàn thành từ 70% đến dưới 100% nhiệm vụ: 33%.

Việc đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định; Công chức tiêp nhận, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình, thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính; Thông qua công tác trực tiếp tự đánh giá kết quả giải quyết thực hiện thủ tục hành chính đã nâng cao tinh thần trách nhiệm được giao gắn với kết quả sản phẩm đầu ra, tính chuyên nghiệp, tinh thần, thái độ phục vụ trong giải quyết các thủ tục hành chính của cán bộ, công chức, đã tạo ra những chuyển biến rất tích cực đem lại sự hài lòng, thuận lợi cho tổ chức, công dân. Thực hiện lấy ý kiến khảo sát trực tiếp thông qua phiếu khảo sát góp phần đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính giúp việc chỉ đạo giải quyết kịp thời phản ánh, kiến nghị và đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót và phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của tổ chức, công dân.

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên vẫn còn một số hạn chế như sau: Việc chấm điểm không khách quan, còn mang tính hình thức, không phản ánh được thực tế. Do các đơn vị công chức giải quyết hồ sơ tự chấm điểm, công chức đầu mối chỉ làm công tác tổng hợp không thể sâu sát được hết quá trình giải quyết của từng hồ sơ; Gây mất thời gian và tốn kém chi phí trong việc thực hiện đánh giá bằng phiếu chấm điểm cho mỗi công chức; Qua quá trình thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đa số người được khảo sát không đọc kỹ câu hỏi hoặc hiểu sai câu hỏi; một số câu hỏi trong phiếu khảo sát chưa thực sự phù hợp vì người được khảo sát không thể nắm được thời gian giải quyết hồ sơ của từng bộ phận khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính nên mức độ đánh giá sẽ không chính xác. Việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích của tổ chức, cá nhân còn hạn chế.

BC31.signed.signed.pdf

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang