Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 10 năm 2022
Lượt xem: 224

Ngày 02/11/2022, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 27/BC-TTHCC về tình hình hoạt động tháng 10 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 năm 2022 như sau:

1.     Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10 năm 2022

Kết quả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 10 năm 2022

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận: 6.169 hồ sơ (bao gồm 2.840 hồ sơ trực tuyến). Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 6.122 hồ sơ

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 6.108 hồ sơ.

- Số hồ sơ trễ hạn: 14 hồ sơ.

Lũy kế đến hết tháng 10 năm 2022, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 52.789 (bao gồm 19.258 hồ sơ trực tuyến) hồ sơ. Trong đó:

 - Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 52.174 hồ sơ;

 - Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 52.020 hồ sơ;

 - Số hồ sơ trễ hẹn: 154 hồ sơ

Trong tháng 10 năm 2022, Trung tâm đã tiếp nhận 0 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; theo đó, xử lý và trả kết quả đúng hạn 04 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Việc phối hợp giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc theo quy chế phối hợp giữa các Trung tâm, Bưu điện và các sở ngành đảm bảo luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. 

Thông qua dịch vụ bưu chính công ích, trong tháng 10 năm 2022 Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 42 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương  (huyện Tuy Phong: 12 hồ sơ, huyện Phú Quý: 12 hồ sơ, Lagi: 18). Các hồ sơ được luân chuyển, xử lý theo quy định.

Bộ phận tiếp tục hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân đã tới liên hệ công tác, tìm hiểu đầu tư; phối hợp, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích.

Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Quyết định số 11/2019/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2019, Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019. 

Đồng thời thực hiện việc đánh giá sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công thông qua việc quét mã QR ứng dụng Zalo tại quầy tiếp nhận và trả kết quả

Các trang thiết bị đầu tư phục vụ tốt cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm; hạ tầng công nghệ thông tin cơ bản đáp ứng cho việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến. 

Tính đến hết tháng 10 năm 2022, đã có 117.257 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm Hành chính công qua cổng Zalo (tăng 278 lượt so với tháng trước). 

Số lượng hồ sơ thực hiện thanh toán trực tuyến: 52 hồ sơ (Sở Y tế: 08 hồ sơ, Sở Xây dựng: 10 hồ sơ, Sở NN&PTNT: 17 hồ sơ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch: 02 hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông: 01 hồ sơ, Sở Lao động thương binh và Xã hội: 02 hồ sơ, Sở Tư pháp: 12 hồ sơ).

Tình hình an ninh, trật tự, vệ sinh luôn được bảo đảm.

2. Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 năm 2022

Tiếp tục triển khai đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Quyết định số 11/2019/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2019, Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019. 

Tiếp tục hỗ trợ người dân tạo tài khoản công dân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công Bình Thuận; hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính đã niêm yết mức độ 3, 4. 

Triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận một cửa các cấp tại Trung tâm Hành chính công theo Kế hoạch số 2757/KH-UBND ngày 19/8/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh

3. Kết quả giải quyết TTHC tháng 10/2022 và nhiệm vụ trong tháng 11/2022 của Sở Tài chính.

 Tính đến hết tháng 10 năm 2022, Sở Tài chính đã tiếp nhận 309 hồ sơ, trong đó:

- Đã xử lý 288 hồ sơ.

- Trả đúng hạn: 286 hồ sơ.

- Trễ hẹn: 02 hồ sơ

- Đạt tỉ lệ đúng hạn 99,31%

 Nhiệm vụ trong tháng 11/2022: tiếp tục thực hiện tốt nội dung Kế hoạch số 77/KH-STC ngày 21/01/2022 của Sở Tài chính về Kế hoạch cải cách hành chính của Sở Tài chính năm 2022.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang