Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đẩy mạnh thực hiện công khai ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 940

Thực hiện quy định của Luật Ngân sách nhà nước năm 2015 và các văn bản hướng dẫn, từ năm 2017 đến nay, việc thực hiện công khai ngân sách nhà nước của các sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố đã dần đi vào nề nếp, tạo chuyển biến so với thời gian trước đây. Tuy nhiên, một số sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thực hiện chưa tuân thủ đúng các quy định về công khai ngân sách.

Để tăng cường giám sát, theo dõi việc thực hiện công khai ngân sách địa phương, tạo cơ sở dữ liệu công khai ngân sách phục vụ cho việc khai thác và cung cấp thông tin công khai một cách thuận tiện nhất, góp phần cải thiện điểm số công khai minh bạch ngân sách của địa phương.

 Ngày 23/9/2019, UBND tỉnh ban hành Công văn số 3562/UBND-TH về việc đẩy mạnh thực hiện công khai ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công khai ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn. 


Ban Biên tập Sở Tài chính./.


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang