Trao quyết định, bằng chứng nhận kỷ niệm chương và huy hiệu vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Lượt xem: 674

Sáng ngày 21/9/2022, tại buổi sinh hoạt quy chế dân chủ Quý III/2022 gắn với đánh giá sơ kết hoạt động 9 tháng năm 2022. Được sự ủy quyền của Giám đốc  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Mai Trung Kiên - Giám đốc Nhà hát đã trao Quyết định tặng kỷ niệm chương và huy hiệu vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các viên chức, người lao động trong đơn vị.

Theo Quyết định số 1392/QĐ-BVHTTDL, ngày 16/6/2022 của Bộ trưởng  Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 43 cá nhân thuộc tỉnh Bình Thuận đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong đó có 05 cá nhân thuộc Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm: Bùi Thị Son, Nguyễn Khánh Hùng, Qua Thị Bích Ngọc, Bá Nữ Như Hẹn, Phan Thị Đài Trang.

Giám đốc Nhà hát Mai Trung Kiên - Trao Quyết định và huy hiệu

Sau khi trao tặng Kỷ niệm chương, đồng chí Giám đốc Nhà hát phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các viên chức, người lao động;  đây không chỉ là vinh dự cá nhân mà còn là vinh dự của tập thể đơn vị. Để tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Giám đốc cũng đã bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn các đồng chí và toàn thể viên chức, người lao động Nhà hát tiếp tục nỗ lực hơn nữa, làm tốt chức trách nhiệm vụ được giao, nêu cao tấm gương đạo đức công vụ, văn hóa ứng xử của người nghệ sĩ biểu diễn.

Đặng Thị Lộc - Nhà hát Biển Xanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang