Chuẩn bị khởi tranh Giải Cúp các Câu lạc bộ Yoga tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2022
Lượt xem: 603

Giải Cúp các Câu lạc bộ Yoga tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Yoga tỉnh Bình Thuận tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 06/11 tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh. 

Giải Cúp các Câu lạc bộ Yoga tỉnh Bình Thuận lần thứ I thu hút trên 50 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh về tham dự để tranh tài ở các nội dung thi đấu cụ thể sau: 11 tiết mục đôi nghệ thuật, 15 tiết mục đơn nghệ thuật, 09 tiết mục đôi nhịp điệu, 05 tiết mục đồng đội, 28 tiết mục ASANA đơn. Để chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn và tranh tài của các vận động viên, Ban Tổ chức giải đã cho lắp đặt 01 sàn đấu 36m2 và 01 sàn đấu 9m2 cũng như chuẩn bị các khâu tổ chức có liên quan để đảm bảo giải được diễn ra thành công tốt đẹp.

Được biết đây là lần đầu tiên một giải đấu Yoga quy mô cấp tỉnh được tổ chức sau khi Bình Thuận tổ chức thành công Ngày Quốc tế Yoga diễn ra vào ngày 12/6 tại Công viên Đồi Dương, thành phố Phan Thiết khi đó đã thu hút trên 500 vận động viên trong và ngoài tỉnh về tham dự và biểu diễn.  

Huỳnh Tâm

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang