QUAN TÂM CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG
Công tác đào tạo, bồi dưỡng góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị cho công chức, viên chức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao luôn được Cấp ủy, lãnh đạo Ban Dân tộc quan tâm.

    Ngay từ đầu năm, Cấp ủy, lãnh đạo Ban đã ban hành kế hoạch bồi dưỡng công chức, viên chức và người lao động; tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động tham gia đào tạo, bồi dưỡng khi có chương trình cụ thể.

    Riêng năm 2020: đã cử 02 công chức tham gia lớp bồi dưỡng lãnh đạo,quản lý nhà nước dành cho lãnh đạo sở, ngành; 01 viên chức tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị; 03 viên chức tham gia chương trình đào tạo ngạch chuyên viên; 01 viên chức đào tạo chương trình chuyên viên chính; 03 công chức, viên chức tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4; công chức, viên chức và người lao động tham gia đầy đủ các lớp tập huấn do các sở,ban, ngành triệu tập.

    Ngoài ra, còn tạo điều kiện cho công chức, viên chức và người lao động tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ như nghiệp vụ đấu thầu, cao học quản lý kinh tế.

    Nhờ thường xuyên quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức và người lao động, đến nay toàn cơ quan có: 26 công chức, viên chức và người lao động/29 người làm việc chuyên môn có trình độ đại học (trong đó 03 thạc sỹ), 100 % công chức, viên chức  có trình độ chuyên môn từ đại học được đào tạo quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và chuyên viên cao cấp; có 79 lượt /20 đảng viên đã qua đão tạo lý luận chính trị  trung cấp hoặc cao cấp.

    Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới, Cấp ủy, Lãnh đạo Ban sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động tham gia học tập, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với nhiệm vụ và tình hình thực tế tại cơ quan./.

                                                                                           V.Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT