Công tác thi hành pháp luật về kết luận thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra tại Ban Dân tộc
Nhằm thực hiện tốt công tác thi hành pháp luật về kết luận thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra; trong thời gian qua, Ban Dân tộc đã triển khai, quán triệt các văn bản chỉ đạo của cơ quan cấp trên. Thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về công tác thanh tra, kết luận thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra với công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đặc biệt là lồng ghép tuyên truyền, phổ biến đến các đối tượng thanh tra, kiểm tra trong thời gian tiến hành các cuộc thanh tra, kiểm tra với nhiều hình thức linh hoạt phù hợp với từng đối tượng liên quan.

    Các kết luận thanh tra sau khi ban hành được công khai trên Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc. Đồng thời, gửi đến các đối tượng được thanh tra, kiểm tra và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

    Trong việc thực hiện kết luận thanh tra, Thủ trưởng cơ quan ban hành kết luận thanh tra đều thực hiện tốt việc chỉ đạo xử lý, chấn chỉnh các sai phạm, yêu cầu khắc phục những hạn chế, yếu kém trong quản lý, chỉ đạo thực hiện kết luận thanh tra theo thẩm quyền. Theo đó, các đơn vị được thanh tra, kiểm tra nghiêm túc thực hiện các kiến nghị được nêu tại Kết luận theo thời gian quy định.

    Các kết luận thanh tra sau khi được ban hành, công bố tới các đối tượng thanh tra, kiểm tra đều được thực hiện nghiêm túc, thuận lợi, kịp thời; không xảy ra tình trạng kết luận thanh tra bị khiếu nại hay đối tượng thanh tra không chấp hành các nội dung kết luận thanh tra hoặc không thực hiện kết luận thanh tra. /.

V.T. Nhung

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT