Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp cùng cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020
Nhằm phát huy quyền dân chủ của công chức, viên chức và người lao động và tổng kết, đánh giá Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2020. Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công đoàn với Thủ trưởng đơn vị, vào ngày 19 tháng 01 năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Hòa - Trưởng Ban cùng toàn thể công chức, viên chức Ban Dân tộc.

Quang cảnh Hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Hòa đã đánh giá cao vai trò của Công đoàn cơ sở trong việc vận động đoàn viên, lao động trong cơ quan tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng cơ quan hoàn thành tốt 08/08 nhiệm vụ trọng tâm và các công việc đột xuất do Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban Dân tộc giao trong năm 2020. Triển khai kịp thời các quy định của tỉnh về rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính, đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính. Cập nhật, công khai 100% các quy trình, hồ sơ lên Trang thông tin điện tử của của Ban Dân tộc. Có 02 chỉ tiêu đề ra trong năm đều đạt và vượt từ 3% trở lên.

    Công đoàn cơ sở đã có nhiều hoạt động phong phú thu hút được đoàn viên tham gia, quan tâm đến công tác xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Đảng. Đặc biệt, đã tham gia đóng góp thực hiện công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấpphối hợp cùng Cụm thi đua I hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương, tổ chức các hoạt động cho nữ đoàn viên… Công đoàn cơ sở được phân loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua kết quả phân loại chuyên môn cuối năm, có 04 tập thể và 12 cá nhân được Trưởng Ban tặng Giấy khen và đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

    Cũng tại Hội nghị, Quy chế chi tiêu nội bộ được công chức, viên chức, đoàn viên tham gia góp ý, đề xuất sửa đổi bổ sung.

    Trên tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, phát huy dân chủ, Hội nghị đã thảo luận các nội dung liên quan đến chuyên môn, hoạt động công đoàn. Phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua giữa các tập thể và cá nhân trong năm 2021. Tiếp tục phát huy và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập theo tinh thần Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chính phủ và Thông tư 01/2016/TT-BNV, ngày 13/11/2016 của Bộ Nội vụ.

    Để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao, Cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo cơ quan cùng Ban Chấp hành Công đoàn thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; Thủ trưởng đơn vị làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu. Bên cạnh đó, vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn ngày càng phát huy hiệu quả; công chức, viên chức và người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân tỉnh giao trong năm 2021./.

Trưởng Ban tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích năm 2020

Ký kết thi đua năm 2021

V. T. Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT