Công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban dân tộc tỉnh
Ngày 11 tháng 3 năm 2021, tại Ban Dân tộc tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

    Ông Lê Tuấn Phong- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, lãnh đạo Ban Dân tộc và lãnh đạo các phòng chuyên môn, Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ miền núi.

    Trước đó, ngày 9 tháng 3 năm 2021, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành quyết định số 585/QĐ-UBND, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tân- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy giữ chức Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

    Trao quyết định và tặng hoa cho ông Nguyễn Minh Tân, ông Lê Tuấn Phong đã có phát biểu chỉ đạo: Công tác dân tộc là nhiệm vụ đa ngành, đa lĩnh vực, đòi hỏi người làm công tác dân tộc phải có hiểu biết rộng, tâm huyết với đồng bào dân tộc thiểu số. Trong những năm qua, tập thể lãnh đạo Ban, công chức, viên chức và người lao động Ban Dân tộc đã đoàn kết; tham mưu, đề xuất thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh giao, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự và phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh mong muốn ông Nguyễn Minh Tân, với vai trò cương vị mới, tiếp tục phát huy kết quả đạt được, cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Ban Dân tộc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2021-2025.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Minh Tân cám ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao nhiệm vụ Trưởng Ban Dân tộc và hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Bna Dân tộc phát huy truyền thống, nổ lực, đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh giao./.

                                                                          V. Đ. Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT