Trưởng Ban Dân tộc làm việc với phòng nghiệp vụ
Thực hiện Chương trình công tác tháng 3 năm 2021, sáng ngày 23/3/2021, tại phòng họp Ban Dân tộc tỉnh đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh chủ trì buổi làm việc với tập thể phòng Nghiệp vụ. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo Ban, Chánh Văn phòng và toàn thể công chức phòng Nghiệp vụ.

    Tại buổi làm việc, đồng chí Cờ Văn Giảng, Phó Trưởng phòng, Phụ trách Phòng Nghiệp vụ báo cáo tóm tắt kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ Quý I/2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; các ý kiến tham gia trao đổi, thảo luận; nhất là những thuận lợi, khó khăn, hạn chế còn vướng mắc trong việc tham mưu triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao. Sau khi nghe lãnh đạo phòng Nghiệp vụ báo cáo; Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban đánh giá cao sự nổ lực, đoàn kết của tập thể Phòng Nghiệp vụ đã khắc phục mọi khó khăn, hạn chế để tham mưu, phối hợp triển khai, thực hiện có hiệu quả, chất lượng, đảm bảo theo quy định. Trong thời gian tới, đề nghị công chức Phòng Nghiệp vụ tiếp tục tự nổ lực học tập, nghiện cứu các chính sách, văn bản liên quan đến lĩnh vực của ngành để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng tham mưu, tiến độ…để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao trong năm 2021, trong đó, cần tập trung những nhiệm vụ chủ yếu sau:

    - Đối với các nhiệm vụ có tính chuyên sâu cần phải nhanh nhạy, khoa học và chủ động, sáng tạo trong tham mưu, đề xuất thực hiện nhiệm vụ được giao. Đối với các nhiệm vụ mang tính chất thường xuyên, định kỳ phải ghi nhớ các thông tin bằng nhiều phương pháp phù hợp để dễ nhơ, dễ thực hiện.

    - Rà soát lại các nhiệm vụ đã giao và phân công lại nhiệm vụ đến từng thành viên trong phòng cho phù hợp; tránh tình trạng người việc nhiều, người việc ít, mốc thời gian hoàn thành, gắn với việc thường xuyên đôn đốc, trao đổi, giúp đỡ lẫn nhau.

    - Tiếp tục tổ chức triển khai, tham mưu đầy đủ 100% và đúng thời hạn các báo cáo theo ý kiến chỉ đạo của Ủy ban Dân tộc, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh liên quan đến công tác dân tộc, chính sách dân tộc. Trong đó, chú trọng 08 nhiệm vụ chính được Trưởng Ban giao tại Quyết định số 64/QĐ-BDT ngày 21/01/2021.

    - Tiếp tục tham mưu lãnh đạo Ban tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc các sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án và các chính sách đầu tư trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số theo chức năng quản lý nhà nước của Ban Dân tộc năm 2021./.

  Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc làm việc với Phòng Nghiệp vụ         


                                                                                      K’ Giảng

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT