Ban Dân tộc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Thực hiện theo Kế hoạch số 17-KH/TU ngày 07/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 42/KH-ĐUK ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Trong 02 ngày, ngày 14 và 18/5/2021, Cấp ủy phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII cho toàn thể đảng viên và quần chúng của Chi bộ, cơ quan. Báo cáo viên do đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc trực tiếp báo cáo. Theo đó, trong 02 ngày, đảng viên và quần chúng đã học tập, quán triệt các nội dung: Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng, kết hợp từng nội dung của Nghị quyết gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương và lĩnh vực công tác dân tộc, chính sách dân tộc.

    Việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng được thực hiện theo đúng kế hoạch và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh và Trung ương. Hầu hết đảng viên, quần chúng có tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, đảm bảo giờ giấc; chú ý nghiên cứu và lắng nghe báo cáo viên truyền đạt. Thông qua buổi học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nhận thức chính trị, tư tưởng của đảng viên, quần chúng được nâng lên; từng Đảng viên đã nắm được các nội dung cơ bản của Nghị quyết; nhất là phương châm, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và phương hướng của công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

    Sau buổi học, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị đã làm bài kiểm tra bằng hình thức trắc nghiệm 50 câu hỏi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Kết quả, có trên 60% đảng viên, quần chúng trả lời đúng nội dung các câu hỏi. Có thể thấy, cơ bản các đồng chí đảng viên, quần chúng đã nắm vững, hiểu đúng, hiểu rõ những luận điểm mới, cơ bản của nội dung Nghị quyết./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT