Ban Dân tộc cùng chung tay đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ngày càng lan rộng và bùng phát tại nhiều tỉnh thành, với sự xuất hiện những biến chủng nguy hiểm của virut nCoV lây lan nhanh và phát tán mạnh hơn. Tính từ ngày 27/4/2021 đến sáng ngày 01/6/2021, tại Việt Nam đã ghi nhận 4.356 ca nhiễm COVID-19 mới (theo số liệu của Bộ Y tế), hàng vạn ca F1, F2 và hàng trăm nghìn người đang phải cách ly, một số nơi phải thực hiện phong tỏa, giãn cách xã hội. Các lực lượng ở tuyến đầu phòng chống dịch như y tế, quân đội, công an… đang phải ngày đêm đối mặt với khó khăn và nguy hiểm để bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của người dân Việt Nam.

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” vào ngày 31/5/2021 và Công văn số 151-CV/TU, ngày 28/5/2021 của Tỉnh ủy Bình Thuận về phát động đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 01/6/2021, Cấp ủy, lãnh đạo ban và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã tổ chức triển khai cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị cùng chung sức ủng hộ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, mức đóng góp tối thiểu là 1 ngày lương/người, với tổng kinh phí là 5.200.000 đồng.

Ông Nguyễn Minh Tân, Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc tại buổi phát động chung tay đóng góp phòng, chống Covid-19.

Đại diện cấp ủy, lãnh đạo ban và Chủ tịch CĐCS ủng hộ 01 ngày lương cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Ban Dân tộc hy vọng với sự đóng góp này sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn cùng người dân cả nước trong tình hình hiện nay và góp phần lan tỏa niềm tin, cùng chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT