Ban Dân tộc phát động phong trào thi đua nước rút 05 tháng cuối năm 2021
Thực hiện Kế hoạch số 2667/KH-UBND ngày 22/7/2021 của UBND tỉnh phát động Phong trào thi đua nước rút 05 tháng cuối năm 202. Ban Dân tộc đã  phát động phong trào thi đua yêu nước cho công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị trong 05 tháng cuối năm 2021, với các nhiệm vụ cụ thể như sau:

     Chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền, quán triệt sâu kỹ tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 09/02/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phát động Phong trào thi đua yêu nước năm 2021; Quyết định số 141/QĐ-UBND ngày 14/01/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt nhiệm vụ chủ yếu năm 2021 của các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành cho công chức, viên chức và người lao động.

    Quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh và hướng dẫn của ngành Y tế.

    Triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình, Kế hoạch của tỉnh về công tác xây dựng Đảng, bảo vệ chính trị nội bộ; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “ Tự diễn biến”, “ Tự chuyển hóa” trong đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của cơ quan.

    Nắm tình hình an ninh chính trị vùng đồng bào dân tộc, kịp thời tham mưu xử lý các điểm nóng về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong vùng đồng bào dân tộc.

    Khối thi đua 3 thực hiện 01 việc làm có ý nghĩa; Tiếp tục vận động công chức, viên chức, người lao động tham gia đóng góp các quỹ “ Vì người nghèo”, “ Đền ơn đáp nghĩa”, “ Phòng chống Covid-19”.

    Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đồng bào dân tộc thông qua việc lồng ghép tuyên truyền trong các lớp phổ biến pháp luật, đăng tải trên trang thông tin điện tử của Ban./.

                                                                                V. Đ. Diện

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT