Trưởng Ban Dân tộc thăm, chúc tết đồng bào dân tộc thiểu số tại các huyện Tánh Linh, Đức Linh
Thừa ủy quyền của Ủy ban Dân tộc, Thường trực Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc đã đến thăm, chúc tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 tại các xã, thôn, Già làng, Người có uy và các gia đình chính sách… trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc 02 huyện Tánh Linh và Đức Linh.

    Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài; nhưng cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Đức Linh và Tánh Linh luôn quan tâm, kịp thời triển khai nhiều giải pháp nhằm giúp đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương ổn định sản xuất. Đến nay, đời sống của các hộ đồng bào từng bước ổn định, tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, bước đầu thích ứng và đi vào bình thường mới.
    Tại các buổi thăm và chúc tết, đồng chí Nguyễn Minh Tân đã thông tin đến các cấp ủy, chính quyền các xã, thôn và Người có uy tín… về kết quả đạt được trong công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc năm 2021 trên địa bàn tỉnh; nhất là việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.Trong năm 2022, Ban Dân tộc sẽ tăng cường làm việc với từng địa phương để nắm tình hình, phối hợp giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện chính sách cho đồng bào các dân tộc thiểu số.

    Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Minh Tân đã chuyển lời chúc mừng năm mới, và trao các phần quà của Ủy ban Dân tộc, Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh đến xã, thôn, Già làng, Người có uy và các gia đình chính sách…trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc 02 huyện Tánh Linh và Đức Linh./.

    V. Đ. Diện

 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT