Trưởng Ban Dân tộc thăm và chúc tết đồng bào dân tộc thiểu số tại Huyện Hàm Thuận Bắc
Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban Dân tộc về việc thăm và chúc tết cho các tập thể, cá nhân trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết Nguyên đán Nhăm Dần năm 2022. Ngày 20/01/2022, đồng chí Nguyễn Minh Tân, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm, chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số huyện Hàm Thuận Bắc.

    Năm 2021, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn nhất là ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài; giá cả vật tư tăng cao, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Hàm Thuận Bắc, sản xuất, đời sống của các hộ đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện ổn định và phát triển; dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát. Đồng bào 3 xã vùng cao tích cực tham gia chính sách đầu tư ứng trước, sản xuất bắp lai; nhờ thời tiết thuận lợi, giá bắp lai thương phẩm, cao su  tăng cao nên đồng bào dân tộc thiểu số 3 xã vùng cao có thu nhập, cải thiện đời sống. 

    Tại buổi thăm và chúc tết, đồng chí Nguyễn Minh Tân biểu dương những thành tựu mà đồng bào dân tộc trong huyện đạt được trong thời gia qua, nhất là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phát triển sản xuất, ổn định đời sống; đồng thời đề nghị chính quyền các  cấp và đồng bào các dân tộc tiếp tục thực hiện tốt pháp luật của nhà nước, triển khai có hiệu quả các chính sách dân tộc, góp phần phát triển kinh tế- xã hội. Đồng chí Nguyễn Minh Tân cũng đã thông tin đến chính quyền các địa phương, người uy tín, người có công với cách mạng và gia đình chính sách những chủ trương, chính sách mới của Đảng và nhà nước ta về công tác dân tộc; nhất là chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2021-2025; chuyển lời chúc mừng năm mới 2022 của Ủy ban Dân tộc, Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh đến cấp ủy, chính quyền các địa phương và đồng bào dân tộc thiểu số./.

V. Đ. Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT