Trung tâm Dịch vụ miền núi triển khai bán hàng phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Để phục vụ nhu cầu mua sắm của đồng bào dân tộc trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trung tâm Dịch vụ miền núi cung ứng các mặt hàng thiết yếu như gạo, dầu ăn, bột ngọt, muối... đến các cửa hàng, đại lý với giá trị trên 500 triệu đồng. Ngoài ra, các cửa hàng, đại lý còn mua các mặt hàng tươi sống như thịt heo, rau xanh các loại để bán phục vụ đồng bào dân tộc. Đồng thời, chỉ đạo cán bộ địa bàn, cửa hàng, đại lý nắm tình hình, kịp thời phản ánh, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa; không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá nhất là các  mặt hàng thiết yếu trong thời gian Tết.

     Theo ông Tạ Quang Bảo, cán bộ phụ trách địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc cho biết “ Trên địa bàn huyện hiện hay có 03 cửa hàng Đông Tiến, Đông Giang, La Dạ; các cửa hàng đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa để bán phục vụ đồng bào dịp tết; năm nay, bà con 03 xã vùng cao được mùa bắp lai, mủ cao su nên nhu cầu hàng hóa có thể tăng hơn Tết năm 2021”.

    Song song với việc triển khai các mặt hàng bán phục vụ Tết Nhâm Dần 2022, Trung tâm Dịch vụ miền núi cũng đang tích cực triển khai cho các hộ đồng bào đăng ký nhận đầu tư ứng trước; chuẩn bị vật tư, hàng hóa phục vụ kịp thời sản xuất của các hộ đồng bào sau Tết./.

Vũ Đăng Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT