Ban Dân tộc tổ chức quán triệt Chuyên đề năm 2022
Sáng ngày 06/5/2022, tại Ban Dân tộc đã tổ chức buổi học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ” cho toàn thể đảng viên và quần chúng của cơ quan.

Quang cảnh buổi học tập, quán triệt.

    Báo cáo viên do đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc trực tiếp phổ biến, quán triệt nội dung chuyên đề; trong đó, tập trung vào nội dung chính: Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên; năng lực công tác của người cán bộ, đảng viên và vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân đảm nhiệm vai trò báo cáo viên.

    Thông qua buổi học tập, quán triệt, các công chức, viên chức và người lao động của Ban Dân tộc nắm vững những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; về trách nhiệm nêu gương của mỗi cán bộ, đảng viên. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác xây dựng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong tình hình mới.

    Sau quán triệt, đồng chí Nguyễn Minh Tân triển khai và hướng dẫn cho toàn thể đảng viên và quần chúng liên hệ với chức trách, nhiệm vụ được giao để xây dựng bản đăng ký tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trong năm 2022./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT