Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận đón tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Cà Mau đến giao lưu học tập kinh nghiệm
Ngày 21/6/2022, đồng chí Thanh Thị Minh Hiền, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận đã tiếp đón Đoàn đại biểu Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Cà Mau, do đồng chí Nguyễn Thành Niệm, Phó Trưởng Ban Dân tộc làm Trưởng đoàn.

    Thay mặt Lãnh đạo Ban Dân tộc, đồng chí Thanh Thị Minh Hiền, Phó Trưởng Ban Dân tộc hoan nghênh Đoàn đại biểu Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Cà Mau đến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận, đồng chí cũng đã thông tin đến Đoàn về tình hình kinh tế, xã hội vùng đồng bào Dân tộc thiểu số của tỉnh; việc triển khai thực hiện các chính sách đối với người có uy tín theo Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh và tình hình triển khai thực hiện Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2022 - 2030, giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Niệm, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cà Mau thay mặt Đoàn đã thông tin về tình hình thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh. Theo đó, Tỉnh Cà Mau có 74 vị là người có uy tín trong đồng bào DTTS theo Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ. Số người có uy tín này được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Chính phủ và của địa phương./.

Đồng chí Nguyễn Thành Niệm, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cà Mau tặng quà lưu niệm cho Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận.

Mỹ Vân

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT