Trường Dự Bị Đại học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng năm học 2022 – 2023
Ngày 21/10/2022, Trường Dự bị đại học (DBĐH) thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc các địa phương khu vực phía nam và  Tây Nguyên. 

Th S. Lê Hữu Thức, Hiệu trưởng Trường DBĐH đọc diễn văn khai giàng.

    Theo báo cáo, trải qua 47 năm xây dựng và trưởng thành, Trường DBĐH đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhà nước giao cho; hàng năm đào tạo gần 300 học sinh cử tuyển để tạo nguồn cho các trường đại học theo yêu cầu của địa phương; thực hiện tốt công tác đào tạo tiếng việt cho lưu học sinh Lào. Đặc biệt trong năm học 2021-2022, trong điều kiện dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp tại thành phố, Trường đã có nhiều cố gắng, chăm lo tốt đời sống cho học sinh tại trường.

Đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó chủ nhiệm UBDT phát biểu tại lễ khai giảng.

    Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Thứ trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải nhiệt liệt biểu dương thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua nhất là công tác đào tạo, bồi dưỡng cho học sinh dân tộc thiểu số. Đồng chí Lê Sơn Hải nhấn mạnh đây là năm đầu tiên Trường DBĐH chuyển từ Bộ Giáo Dục- Đào tạo vể Ủy ban Dân tộc quản lý, do đó Trường cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, đó là: tiếp tục duy trì, phối hợp tốt với ngành giáo dục về công tác chuyên môn; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để bàn giao về Ủy ban Dân tộc; phối hợp với các Vụ của Ủy ban dân tộc và địa phương xây dựng cơ sở vật chất mới’; tham mưu đề xuất các chính sách dân tộc nhất là chính sách giáo dục để tiếp tục hỗ trợ và tạo nguồn nhân lực cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số đảm bảo số lượng, chất lượng theo mục tiêu đã đề ra./.

Đăng Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT