Huyện Tánh Linh ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến người có uy tín giai đọan 2021- 2022
Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2022 trên địa bàn tỉnh; Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS &MN) giai đoạn 2021-2022 .

    Hội nghị nhằm biểu dương các cá nhân là người dân tộc thiểu số (DTTS) điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực, ngành nghề, trong lao động sản xuất; làm kinh tế giỏi trong vùng đồng bào DTTS&MN;  Thông qua Hội nghị tạo điều kiện để các cá nhân điển hình tiên tiến được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, lao động, sản xuất. Qua đó tiếp tục khơi dậy, cổ vũ và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến người đồng bào DTTS&MN trong phong trào thi đua phát triển kinh tế.

    Việc lựa chọn biểu dương các cá nhân điển hình tiến tiến phải thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng các tiêu chí theo quy định; chú trọng lựa chọn gương người tốt, việc tốt, người uy tín, già làng, Trưởng thôn, bản, khu phố và các Chi tổ hội đoàn thể có thành tích, giải pháp hay, mô hình mới trong phong trào thi đua lao động sản xuất, bảo vệ an ninh tổ quốc; có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực, ngành nghề… Hội nghị biểu dương tổ chức trang trọng, tiết kiệm, tạo sức lan tỏa sâu 2 rộng trên địa bàn huyện.

    Đối tượng được biểu dương, tôn vinh là người dân tộc thiểu số có uy tín, đang công tác, sinh sống tại vùng DTTS&MN có phẩm chất đạo đức tốt, là tấm gương tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ, trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo; có nhiều đóng góp cho việc bảo tồn, phát huy, giữ gìn văn hóa, tuyên truyền vận động nhân dân đảm bảo an ninh, trật tự tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

    Hội nghị dự kiến được tổ chức trong tháng 11/2022, với sự tham dự của Đại diện Ban Dân tộc tỉnh; các ban, ngành, đơn vị của huyện, các xã, thị trấn có đồng bào DTTS sinh sống.

    Kế hoạch giao cho Phòng Dân tộc huyện chủ trì phối hợp với các phòng, đơn vị chuyên môn và UBND các xã, thị trấn triển khai, thực hiện./.

Đăng Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT