Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022
Sáng ngày 29/12/2022, Ban Dân tộc đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động (CC,VC,NLĐ). Tham gia Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức và người lao động Ban Dân tộc. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc; đồng chí Vũ Đăng Diện, Chánh văn phòng, Chủ tịch công đoàn cơ sở.

Quang cảnh Hội nghị.

    Tại Hội nghị, tập thể công chức, viên chức và người lao động đã cùng lắng nghe, tham gia thảo luận và thông qua các nội dung như: báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; kết quả hoạt động công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2022, chương trình hoạt động năm 2023; công khai thu, chi tài chính cơ quan; góp ý dự thảo sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế làm việc;… 

    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Các Phòng chuyên môn, Trung tâm Dịch vụ miền núi ký kết Giao ước thi đua

     Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tân – Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực của tập thể công chức, viên chức và người lao động trong thời gian qua; đồng thời, trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022./.

 Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT