Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2023
Chiều ngày 19/4/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điểm cầu Hội nghị tại Chi bộ Ban Dân tộc.

    Tại Hội nghị, các đảng viên đã được nghe đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy khối truyền đạt, phổ biến những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa, về xây dựng con người mới; quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hóa, con người trong giai đoạn hiện nay; thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Thuận.

    Thông qua việc học tập, quán triệt Chuyên đề, các cơ quan, đơn vị nắm vững những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận dụng, phát huy về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Bình Thuận trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị mình; qua đó, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

    Sau buổi học tập Chuyên đề, các cấp ủy, tổ chức đảng triển khai cho đảng viên và công chức, viên chức chưa đảng viên thực hiện đăng ký cá nhân thực hiện chuyên đề 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để theo dõi, làm cơ sở phân tích chất lượng và đánh giá, xếp loại đảng viên, công chức, viên chức cuối năm./.

D. Huyền

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT