Ban Dân tộc ban hành Kế hoạch kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 45-KH/BCĐ ngày 28 tháng 02 năm 2020 của Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở của tỉnh về kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2020. Ban Dân tộc đã ban hành Kế hoạch số 200/KH-BDT, ngày 01/4/2020 về việc kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ tại các phòng chuyên môn, Trung tâm dịch vụ miền núi với các nội dung sau:

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, các quy định của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của tỉnh liên quan đến việc thực hiện Quy chế dân chủ đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

- Việc rà soát, sửa đổi và ban hành bổ sung quy chế thực hiện dân chủ cơ sở và các nội quy, quy chế, quy định liên quan đến thực hiện Quy chế dân chủ.

- Kiểm tra việc thực hiện công khai chủ trương, chính sách và tổ chức thực hiện chủ trương, chính sách liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ, trách nhiệm của công chức, viên chức và người lao động.

- Công tác kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.

- Nhận thức và trách nhiệm của Cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng cơ quan, của công chức, viên chức và người lao động về thực hành dân chủ cơ sở; những tác động của việc thực hiện Quy chế dân chủ đến vấn đề tư tưởng, công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng khối đại đoàn kết, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội, hoàn thành nhiệm vụ chính trị cơ quan./.

Trần Thị Mỹ Vân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT