Kế hoạch xây dựng Đơn vị học tập năm 2022 của Ban Dân tộc
Nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức và người lao động (CC,VC,NLĐ) đủ trình độ chuyên môn, năng lực, phẩm chất đạo đức, chính trị, có kỹ năng và phương pháp thực thi công vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Ngày 17/01/2022, Ban Dân tộc ban hành kế hoạch đơn vị học tập năm 2022, với các nội dung trọng tâm: 

    Các tiêu chí xây dựng Đơn vị học tập: Tạo điều kiện cho CC,VC,NLĐ tham gia các lớp bồi dưỡng, học tập thường xuyên.  Quan tâm đầu tư tạo điều kiện về thời gian, kinh phí và những điều kiện bảo đảm để đáp ứng nhu cầu học tập.

    Các tiêu chí về kết quả học tập: CC,VC,NLĐ có kế hoạch tự học, tự bồi dưỡng hằng năm. Hoàn thành đầy đủ chương trình học tập, bồi dưỡng bắt buộc theo quy định của nhà nước. Đạt từ danh hiệu “Lao động tiên tiến” trở lên.

    Các tiêu chí đánh giá hiệu quả, tác động của xây dựng Đơn vị học tập: CC,VC, NLĐ đáp ứng đầy đủ các năng lực và phẩm chất của công dân học tập, gồm: Có ý thức tuân thủ pháp luật; thực hiện quyền và trách nhiệm công dân đối với gia đình, xã hội; Có cam kết học tập suốt đời để phát triển bản thân; Có ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường; Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc; Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề; Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới; Hiểu rõ, trân trọng sự đa dạng văn hóa và có cách ứng xử văn hóa phù hợp; Cơ quan đạt từ danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trở lên; Góp phần tạo lập môi trường chia sẻ tri thức với các đơn vị khác./.

Mỹ Vân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT