Trưởng Ban Dân tộc và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở tổ chức giao ban định kỳ
Thực hiện Quy chế phối hợp. Ngày 12/4/2022, Trưởng Ban Dân tộc và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức giao ban định kỳ quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2022.

    Trong quý I, Thủ trưởng cơ quan và Ban Chấp hành CĐCS đã phối hợp thực hiện hiện tốt các hoạt động, như: Chi đạo thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ báo cáo theo quy định; ban hành các kế hoạch nội bộ; tham mưu ban hành triển khai các kế hoạch thực hiện các chương trình, đề án, chính sách liên quan đến vùng đồng bào dân tộc; triển khai thực hiện chính sách đầu tư ứng trước, cung ứng hàng hóa phục vụ sản xuất và đời sống của các hộ đồng bào dân tộc; thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định; tổ chức kịp thời các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động phong trào của cơ quan như: tổ chức Hội thi nấu ăn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3); tham gia Hội thảo do Cụm công đoàn I tổ chức. Chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của CCVCLĐ; tạo điều kiện cần thiết cho hoạt động công đoàn…

    Để tiếp tục triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ quý II/2022 theo nội dung phối hợp, Trưởng Ban Dân tộc và BCH CĐCS đã xác định các nhiệm vụ cần tập trung  thực hiện, đó là: Đoàn viên hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Chủ động tổ chức tuyên truyền, phổ biến các chủ trương chính sách pháp luật cho đoàn viên. Tiếp tục phát động các phong trào thi đua gắn với sơ kết 6 tháng, chú ý biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Tích cực tham gia các hoạt động của Khối thi đua 3 và Cụm thi đua I (CĐVC). Chuẩn bị các điều kiện, nội dung, nhân sự cho việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027. Rà soát, định hướng hoạt động của Ủy ban Kiểm tra, Ban Thanh tra nhân dân. Tổ chức các hoạt động phong trào: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử ngày 30/4, 1/5 và lịch sử của địa phương (tổ chức vào ngày 29/4); tổ chức tặng quà, vui chơi cho con CCVCNLĐ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; đẩy mạnh việc vận động đoàn viên và phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong tham gia xây dựng Chi bộ, cơ quan; nghiên cứu đề xuất các hình thức nhằm gây quỹ cho việc tổ chức hoạt động của công đoàn./.

V. Đ. Diện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT