• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Tân
Lượt xem: 316
Trong chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử HĐND tỉnh, ngày 18 và 19/5/ 2021, đồng chí Hồ Công Dương - Ủy viên Ban chấp hành Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, ứng cử viên (ƯCV) đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 10) đã tiếp xúc cử tri 3 xã Tân Thắng, Sơn Mỹ và Thắng Hải của huyện Hàm Tân.

 

 Đồng chí Hồ Công Dương – Chủ tich Liên minh Hợp tác xã tỉnh trình bày chương trình hành động trước cử tri huyện Hàm Tân.

Chương trình hành động của mình, ngoài những nhiệm vụ chung trong thực hiện chức trách của người đại biểu nhân dân, ứng cử viên cũng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm nếu trúng cử, trong đó, có nhiều vấn đề gắn liền với thực tiễn của huyện Hàm Tân nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Cụ thể như xây dựng, hoàn thiện kết cấu hạ tầng kỹ thuật phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhất là giao thông, thủy lợi; cải thiện môi trường thu hút đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh để thu hút đầu tư phát triển mạnh 3 trụ cột: Công nghiệp – Du lịch – Năng lượng; chỉ đạo và giám sát quá trình thực hiện các chủ trương, chính sách đảm bảo an sinh xã hội, đời sống của nhân dân như giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, chất lượng giáo dục, y tế; phát triển kinh tế tập thể, hộ gia đình, tìm kiếm giải pháp hỗ trợ đầu ra sản phẩm nông nghiệp cho người dân; phát huy các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, nhất là đối với người nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi…

Tất cả các ử tri có mặt đều đánh giá cao chương trình hành động của các ƯCV đồng thời khẳng định, những người ứng cử đều có năng lực, trình độ và đảm bảo đủ điều kiện, tiêu chuẩn của người đại biểu nhân dân. Bên cạnh đó, các cử tri cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng vào các ứng cử viên, sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình, thay mặt cử tri đề xuất với Quốc hội, các bộ, ngành và cấp có thẩm quyền quan tâm, giải quyết một số vấn đề mà cử tri và nhân dân 3 xã quan tâm.

Đại diện cử tri xã Tân Thắng kiến nghị chợ Tân Thắng xây mới đã lâu nhưng chưa quy tụ được tiểu thương và nhân dân vào họp chợ do vướng mắc nhiều vấn đề. Cử tri đề nghị tỉnh sớm giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi để đưa chợ Tân Thắng mới sớm đi vào hoạt động. Còn cử tri xã Sơn Mỹ phản ánh Khu công nghiệp Sơn Mỹ chậm đầu tư. Cử tri xã Thắng Hải kiến nghị, cần nâng cấp, sửa chữa một số đoạn đường hư hỏng, xuống cấp của quốc lộ 55, nhất là đoạn đi qua 3 xã Tân Thắng, Thắng Hải và Sơn Mỹ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại. Ngoài ra, cử tri 3 xã còn kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến các dự án treo, nước sinh hoạt, nạn giã cào bay…

 Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận thay mặt các ứng cử viên cảm ơn các cử tri.

Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt các ƯCV đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Dương Văn An cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đối với những kiến nghị của cử tri, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp các ý kiến gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sắp tới./.

                Nguồn: Báo bình Thuận;  Phạm Công Luân sưu tầm và tổng hợp